Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Sự kết hợp của khoai từ với khoai lang (giúp nhuận tràng) cộng thêm táo đỏ (bổ huyết) trong cách nấu chè khoai táo đỏ sẽ tạo ra một món ăn mát lành cho cả nhà hè này.

Có một số điểm du lịch ở Bình Dương mà du khách nước ngoài thường tìm đến là làng tre Phú An, các làng nghề và chùa Hội Khánh… Theo một số hướng dẫn viên du lịch thì khách rất thích khi đến những điểm du lịch nói trên…

Rau câu bí đỏ là món ăn vặt thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trong mùa hè bởi bí đỏ không những ngon mà còn rất giàu dinh dưỡng nữa.

Trời nóng, ăn gì, uống gì để không tăng cân và luôn khỏe mạnh? Sau đây là một số lựa chọn trong cách ăn uống tuyệt vời giúp bạn có trọng lượng khỏe mạnh.

Hương vị ngon lạ của khoai tây nhồi trứng nướng sẽ đem lại cảm giác thích thú khi thưởng thức.

Trong cái lành lạnh của những ngày mưa bão, ngồi nhâm nhi đĩa ốc dừa nóng hổi bên cạnh người thân thì không gì tuyệt bằng.

Khá tỉ mỉ trong việc chế biến nhưng không phải là khó thực hiện, món chân giò hầm này sẽ hấp dẫn bạn vô cùng về hương vị cũng như hình thức rất ngon mắt của nó.

Nguyên liệu:

Hầu hết phụ nữ thường than phiền bị mệt mỏi, yếu ớt và thiếu năng lượng trong thời gian mang thai. Đặc biệt, tình trạng này thường xảy ra trong quý đầu tiên và quý thứ ba của thai kỳ. Trong khi theo các chuyên gia, để đảm bảo sức khỏe thai nhi, các thai phụ cần phải duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Sữa chua chuối bưởi với sự phối hợp hài hòa giữa vị chua vốn có của sữa chua, thêm vị ngọt thơm từ chuối, chút chua chua từ bưởi và nổi bật hơn hết là hương thơm quyến rũ từ mật ong, tạo nên một thức uống khá khác biệt cho ngày hè của bạn.

Vị ngọt của tôm quyện lẫn trong vị thơm lừng của tỏi phi trong món tôm xóc tỏi khiến bữa ăn ngày thường của cả nhà trở nên thật đặc biệt! 

Quay lên trên