Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

(BDO) Nhiều nhà nghiên cứu văn hóa đã đúc kết “Nơi nào càng đẹp trong thơ ca, âm nhạc, điện ảnh thì trong thực tế sẽ ngược lại”, vì thế vẻ đẹp miền Trung lâu nay chỉ mới là đề tài của các thi sỹ, nhạc sỹ nhưng với du lịch thì còn lắm hoang sơ nên sẽ không kém phần hấp dẫn!

Mỗi miếng mướp hấp có tổng hòa đẹp mắt, với mướp xanh, trứng vàng và tôm đỏ. Vẻ ngoài tinh tế như gửi gắm tâm tình cũng như sự tỉ mỉ, chân thành của người đầu bếp. Không chỉ vậy, nó còn là sự pha trộn của nhiều nguyên liệu và hương vị kích thích người ăn tò mò, khám phá. Bắt đầu là cái ngọt lịm của mướp, đến cái mềm thanh của trứng và kết thúc bằng cái ngọt dai của tôm thịt. Bạn có thể chấm mướp hấp tôm với xì dầu có pha thêm ít mù tạt.

Bún bò cay, bánh củ cải, bánh canh tôm nước dừa... là những món ngon bạn sẽ được thưởng thức khi đến vùng đất vang danh công tử Bạc Liêu.

Nguyên liệu:

Với cách pha chế mới lạ mà đơn giản, ly nước chanh dưa hấu sẽ giúp ngày hè của bạn trở nên sảng khoái và mát dịu.

Để làm món chè khúc bạch bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Salad tôm cà chua dễ làm mà lại bổ dưỡng, thích hợp cho bữa ăn trong những ngày oi ả. Nếu chưa ăn ngay thì bạn nên cất salad vào tủ lạnh. Món salad tôm cà chua là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu không chỉ giúp bạn thanh lọc cơ thể mà còn “cứu trợ” hữu hiệu cho làn da ngày nắng. Vì thế, chị em đừng ngại gì mà không chuẩn bị cho mình một suất salad kiểu này mỗi tuần nhé!

 Ông Nguyễn Thanh Tường - giám đốc Công ty du lịch Bồ Đề - giới thiệu tour với khách, trong khi Sở VH-TT&DL TP.HCM khẳng định công ty này không có chức năng tổ chức, bán và quảng cáo tour quốc tế. 

Vỏ của những quả trứng gà sau khi sử dụng bạn có thể tận dụng để đựng phần thạch vừa đẹp mắt, ngon miệng dành cho bé yêu và cả nhà.

Khoai tây là thực phẩm tốt cho sức khoẻ, và khoai tây chiên là món thường được yêu thích nhưng nếu dùng nhiều quá cũng không ổn vì nó làm tăng lượng cholesterol trong máu. Bạn có thể làm món khoai tây nướng này, không sử dụng dầu mỡ nhưng ăn vẫn rất ngon. Miếng khoai tây nướng hòa quyện vị béo của bơ và mùi thơm của lá khô làm cho bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi. Vừa xem TV vừa nhâm nhi miếng khoai tây nướng thì thật hết ý! Ngoài ra bạn có thể chế biến món khoai tây nướng này để ăn kèm với các món thịt nướng hay bò bít tết cũng rất ngon đó.

Món chè nhãn ngọt thanh với hương thơm từ nhãn khô, kỳ tử và táo tàu hòa quyện với vị giòn dai của nấm tuyết tạo nên nét thú vị rất riêng cho món chè. Bạn có thể dùng khi chè còn ấm nóng hoặc cho thêm ít đá cũng đều rất ngon nhé!

Quay lên trên