Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

 Chuẩn bị:

  Phong cách trang trí nhà hàng Nhật thấp, gam màu tối tạo nên sự ấm áp

Theo chân người hướng dẫn, chúng tôi háo hức lên bờ, ghé vào cái quán mộc mạc nhưng rộng rãi, nằm sát bờ sông Ngân Hà (Quảng Nam).

Bài 1: Khai thác du lịch sinh thái và sông nước…

Bài 1: Khai thác du lịch sinh thái và sông nước…

Lòng tong - cái tên nghe bọt bèo quá đỗi lại là ký ức không thể nhạt nhòa của không ít những đứa trẻ lớn lên ở miệt sông nước. Nhớ cái thời mắc mồi trứng kiến ngồi im ru câu cá lòng tong để mẹ kho tiêu, chiên bột… mà rưng rưng trong dạ.

Bài 1: Khai thác du lịch sinh thái và sông nước…

Tối 25-5, Lễ hội 10 năm Di sản Thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng đã được tổ chức ngay trong lòng hang động Thiên Đường (thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch), tỉnh Quảng Bình.

(BDO) Sáng 25-5, tại UBND phường Phú Cường, Thành đoàn TDM phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và công ty TNHH MTV Du lịch Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Viet travel) chi nhánh Bình Dương tổ chức lễ phát động chương trình “Du lịch Bình Dương có trách nhiệm với môi trường”.

Mục đích chính của chuyến đi nhằm chuẩn bị nội dung cho hội thảo “Giải pháp thu hút khách du lịch đến Bình Dương và vườn cây ăn trái Lái Thiệu” và phục vụ cho chương trình du lịch khám phá vườn cây ăn trái và làng nghề truyền thống tại lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2013.

Biển Đại Lãnh thuộc xã Đại Lãnh (H.Vạn Ninh, Khánh Hòa), nằm giữa đèo Cả và đèo Cổ Mã. Nơi đây ngoài cảnh đẹp với bãi biển hoang sơ còn có nhiều món hải sản ngon, mà nổi tiếng nhất là mực.

Lời đề nghị này quả thật là hấp dẫn phải không? Tại sao lại đến Khu du lịch xanh (KDLX) Dìn Ký vui chơi vào dịp cuồi tuần mà không phải là một nơi nào khác? Có rất nhiều lý do!

Quay lên trên