Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Tour “Khám phá 3 nước Đông Dương Việt Nam-Lào-Thái Lan: Thakhek-Nakhon Phanom-Udon Thani-Viêng Chăn (5 ngày) giá trọn gói chỉ từ 7.490.000 đồng, do được Tổng cục Du lịch Thái Lan trợ giá.

Chiến lược Phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã xác định du lịch ẩm thực là một dòng sản phẩm quan trọng, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh và thương hiệu du lịch Việt Nam.

Đón đầu chính sách thị thực mới, nhiều địa phương, doanh nghiệp dịch vụ du lịch ở TP.HCM và Nam Bộ đang tăng cường hoàn thiện, bổ sung các sản phẩm, tạo sức hút mới với đa dạng các dòng du khách.

Mục tiêu lập quy hoạch nhằm bảo tồn và phát huy giá trị Di tích Quốc gia Đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ trở thành điểm thăm quan về nguồn, nơi tìm hiểu, tuyên truyền, giáo dục tinh thần yêu nước.

Gánh bún ốc nguội gia truyền trong một ngõ nhỏ ở Tây Sơn tuy đơn giản nhưng dễ nhận biết với hình ảnh đôi quang gánh bằng tre bên lề đường.

Tháng Bảy này, Việt Nam đón hơn 1,03 triệu lượt khách quốc tế, tăng 6,5% so với tháng trước; đây là tháng đầu tiên kể từ đầu năm, ngành du lịch đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế.

Với sự hỗ trợ của giảng viên trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn, mới đây Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tập huấn quản lý cơ sở lưu trú du lịch năm 2023 cho hơn 120 học viên đến từ 80 cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Ngày 26-7, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức đoàn đi khảo sát một số điểm đến vui chơi, giải trí trên địa bàn huyện Dầu Tiếng và TX.Bến Cát.

Ở khu vực trung tâm TP.Thủ Dầu Một có khá nhiều điểm đến để người dân địa phương và du khách có thể ghé thăm, vừa tìm hiểu về lịch sử, văn hóa truyền thống, vừa khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Phở cụ Tặng đã được truyền qua ba thế hệ, là địa chỉ ăn sáng quen thuộc trong nhiều năm của người dân Thành Nam.

Khu du lịch Quốc gia Hồ Tuyền Lâm là địa điểm đầu tiên của Việt Nam được vinh danh Khu du lịch tiêu biểu châu Á-Thái Bình Dương, đồng thời là đại diện duy nhất của châu Á được vinh danh lần này.

Nếu như du lịch chữa bệnh (Medical tourism) tập trung vào việc khám, chữa bệnh thì du lịch chữa lành thiên về nghỉ ngơi, thư giãn, giúp du khách nuôi dưỡng thể chất và tinh thần.

Quay lên trên