Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Các lễ hội được tổ chức từ ngày 3/3 đến hết 31/12 với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn và trải đều khắp các điểm du lịch trên địa bàn thị xã Sa Pa.

Lễ hội đền Hạ, đền Thượng, đền Ỷ La ở Tuyên Quang được tổ chức từ 2-7/3 với các hoạt động gắn liền với tín ngưỡng thờ mẫu Tam Phủ như lễ rước kiệu từ đền Thượng, đền Ỷ La về đền Hạ, lễ rước nước...

Bài 2: Khai thác và phát huy “trường tự nhiên” và “trường văn hóa” để phát triển du lịch tại Bình Dương

Theo cách hiểu thông thường, trong đời sống hàng ngày, con người luôn chịu sự chi phối bởi môi trường tự nhiên và môi trường xã hội.

Con số 1,8 triệu này tương đương gần 25% mục tiêu đón 8 triệu lượt du khách quốc tế đến Việt Nam trong năm 2023, trong đó châu Á vẫn là thị trường lớn nhất của du lịch Việt tính đến hiện tại.

Theo kết luận của Thường trực Tỉnh ủy Phú Thọ, trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương sẽ không tổ chức lễ hội đường phố “Việt Trì- thành phố lễ hội về với cội nguồn và giải marathon “Về nguồn."

Với chủ đề "Tôi yêu áo dài Việt Nam," Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 9 năm 2023 có những hoạt động nổi bật như Chương trình nghệ thuật về áo dài, diễu hành với áo dài, triển lãm hình ảnh áo dài theo chủ đề.

Hiện, Bình Thuận vẫn là một trong những địa phương có sức hút mạnh mẽ các nhà đầu tư về du lịch với trên 300 dự án du lịch còn hiệu lực, trong đó khoảng 150 dự án đang hoạt động.

Năm nay, du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại 13 hạng mục quan trọng; Tổng cục Du lịch Việt Nam được đề cử vào hạng mục Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á.

(BDO) Tối 22-2, Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt.

Nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tổ chức hoạt động kích cầu du lịch với chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn phục vụ du khách trong tháng ba tới.

Lễ hội về nguồn Pác Bó năm 2023 là dịp để giới thiệu về con người, nét văn hóa của đồng bào các dân tộc trên quê hương giàu truyền thống cách mạng Hà Quảng với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.

Quay lên trên