Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Dự kiến tổng kinh phí phát triển các ngành nghề truyền thống của Kiên Giang giai đoạn đến năm 2025 là 38,35 tỷ đồng; trong đó ngân sách Nhà nước 32,3 tỷ đồng, còn lại thu hút từ các nguồn xã hội hóa.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, lượng khách du lịch nước ngoại đến Lào bằng thị thực du lịch đạt trên 42.000 người, trong đó phần lớn đến vào tháng Năm và tháng Sáu.

Theo Tổng cục Du lịch, từ đầu năm 2022 đến nay, Việt Nam liên tục nằm trong nhóm các điểm đến có tăng trưởng cao nhất thế giới, với mức tăng trưởng từ 50%-75%.

Tính chung 7 tháng của năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 954.600 lượt người, gấp 10 lần so với cùng kỳ năm trước nhưng vẫn giảm 90,3% so với cùng kỳ năm 2019, năm chưa xảy ra dịch COVID-19.

Quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng cam kết tạo môi trường thuận lợi thu hút các dự án đầu tư, từng bước hoàn thiện kết cấu hạ tầng du lịch, các khu giải trí trở thành đô thị du lịch, văn minh, hiện đại.

Vùng đất Tây Ninh đầy nắng và gió lôi cuốn du khách không chỉ bởi những điểm đến linh thiêng như núi Bà Đen, tòa thánh Tây Ninh, hồ Dầu Tiếng... mà còn quy tụ hàng trăm món ăn chay, mặn độc đáo.

Trong những tháng đầu năm 2022, Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) tỉnh đã tổ chức, phối hợp thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch.

Sau gần 3 ngày diễn ra, lớp tập huấn quản lý điểm đến và phát triển sản phẩm du lịch năm 2022 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh và trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn

Phường đoàn Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức chương trình “Một ngày em là nghệ nhân sơn mài” cho các em học sinh và đoàn viên thanh niên địa phương.

Đô thị cổ Hội An đứng thứ 20 trong danh sách 25 thành phố du lịch tốt nhất thế giới trong khi Phú Quốc xếp vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng 25 hòn đảo tốt nhất thế giới của Tạp chí Travel+Leisure.

Khi thưởng thức món cua đồng rang muối thực khách sẽ được “miệng nhai tai nghe” bởi độ giòn của thịt cua cùng độ ngậy, vị đậm đà của muối và mùi thơm của lá lốt chiên.

(BDO) Ngày 19-7, tại khách sạn Bcons, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh và Trường Cao đẳng Du lịch Sài Gòn tổ chức khai giảng lớp tập huấn

Quay lên trên