Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương chỉ đạo để mở cửa hiệu quả sau dịch, các doanh nghiệp cần làm mới sản phẩm hiện có, bổ sung sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu của du khách đã thay đổi do dịch bệnh.

Travel Off Path nhận định Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn với chính sách nhập cảnh thông thoáng, trong khi thenationalnews.com nêu bật 5 lý do thuyết phục để du khách tìm đến với Việt Nam.

Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa thể hiện nét đẹp trong văn hóa tâm linh của người dân trên đảo Lý Sơn, là dịp để giáo dục truyền thống yêu nước, khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Các quy định chính thức về việc đón khách quốc tế vào Việt Nam đã được thống nhất với quy trình thông thoáng hơn nhiều so với những đề xuất trước đó.

Khách quốc tế đến chỉ cần xét nghiệm COVID-19 âm tính trước khi nhập cảnh, không cần cách ly, không cần cả “hộ chiếu vaccine.”

Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 15/3 là thời điểm thích hợp để mở cửa thu hút du khách quốc tế bởi đến đến thời điểm này, Việt Nam gần như hoàn thành chiến dịch tiêm chủng vaccine mũi 3.

Đây là một trong những chương trình du lịch mới, được Trung tâm XTDL tỉnh thử nghiệm để đưa vào khai thác, phát triển trong thời gian tới.

Tất cả các hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia đều bám vào các tiêu chí của du lịch xanh, hướng tới bảo vệ môi trường sinh thái,ưu tiên sử dụng các sản phẩm tái chế, hạn chế tối đa phát thải.

Những ai từng có cơ hội được thưởng thức xôi ngũ sắc Tây Bắc sẽ không thể quên được mùi thơm đặc biệt của các loại lá cây tạo màu cho xôi, hạt nếp dẻo ngậy, hương vị khác lạ so với xôi ở nhà làm.

Bình Thuận xây dựng quy trình đón khách quốc tế cụ thể từ đăng ký chương trình du lịch; chuẩn bị trước chuyến bay; quy trình nhập xuất cảnh; đón và phục vụ khách; phương án xử lý các tình huống y tế.

Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi của Việt Nam lần lượt nằm ở vị trí thứ 9 và thứ 8 theo bảng xếp hạng điểm đến du lịch đầy hấp dẫn thế giới của trang du lịch The Travel.com.

Năm 2022, nếu tình hình dịch COVID-19 được khống chế, tỉnh Hòa Bình sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn quy mô lớn để thu hút khách du lịch tới trải nghiệm.

Quay lên trên