Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Ủy ban Nhân dân thành phố Châu Đốc giao Ban Quản lý Khu di tích văn hóa, lịch sử và du lịch Núi Sam khẩn trương triển khai kế hoạch thu phí trong Khu du lịch quốc gia Núi Sam theo quy định.

Theo dữ liệu của nền tảng Agoda, top 5 điểm đến được du khách Việt Nam ưa thích nhất dịp năm mới là TP.HCM, Sa Pa, Đà Lạt, Hà Nội và Phú Quốc.

UBND tỉnh vừa có quyết định về việc công nhận điểm du lịch Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi. Theo đó, điểm du lịch Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi nằm trên đường ĐH409, khu phố 3, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên.

Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá du lịch tại địa phương, trong năm 2021, huyện Phú Giáo đã phối hợp với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết đối với du lịch Việt Nam, từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, các chỉ tiêu phát triển liên tục sụt giảm nghiêm trọng.

UBND tỉnh vừa phê duyệt đề án “Phát triển du lịch tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

Thực hiện công tác xúc tiến du lịch (XTDL), Trung tâm XTDL tỉnh đã triển khai kế hoạch quảng bá, XTDL năm 2022; đồng thời triển khai chương trình quảng bá, XTDL đến các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Trong 2 ngày (20 và 21-12), Hiệp hội Du lịch (HHDL) Bình Dương đã phối hợp tổ chức thành công chương trình Caravan Famtrip “Hào khí miền Đông năm 2021”.

Chương trình đã giới thiệu đến các doanh nghiệp lữ hành về du lịch Bình Dương trong 5 năm qua, những điểm đến du lịch đặc sắc trên địa bàn tỉnh và cùng tham gia trải nghiệm dòng sông Sài Gòn đoạn chảy qua TP.Thủ Dầu Một...

Ngày 20-12, Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Bình Dương phối hợp tổ chức chương trình Caravan Famtrip "Hào khí miền Đông 2021".

Quỹ Du lịch bền vững Đông Nam Á sẽ giúp các quốc gia xác định và chuẩn bị những dự án du lịch bền vững về môi trường và xúc tác nguồn tài chính tư nhân để hỗ trợ các dự án đó vận hành tốt hơn.

Chương trình phát động du lịch nội địa nhằm từng bước phục hồi ngành du lịch, thích ứng an toàn với dịch COVID-19 từ cuối năm 2021, đáp ứng nhu cầu tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng của người dân.

Quay lên trên