Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Trong 3 năm (2019-2021), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xây dựng kế hoạch thực hiện thí điểm bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình tại 9 xã, phường, thị trấn tại các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Sau gần hai năm “đóng băng” vì dịch bệnh COVID-19, 30 du khách quốc tế đầu tiên đã tới Quảng Nam. Xứ Quảng đã trở thành địa phương đầu tiên trên cả nước mở cửa đón khách ngoại.

Du khách đến Phú Yên có thể dễ dàng thưởng thức bánh canh hẹ ở bất kỳ một quán ven đường nào, vào bất kỳ buổi nào.

Để triển khai các hoạt động phục hồi, kích cầu du lịch, Cần Thơ sẽ hỗ trợ tiêm vaccine phòng COVID-19 cho lao động; các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, người lao động, tổ chức, cá nhân trong ngành.

Trong năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh giảm mạnh.

TX.Tân Uyên vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 trên địa bàn thị xã.

Được bao bọc bởi dòng sông Đồng Nai hiền hòa, cù lao Bạch Đằng (xã Bạch Đằng) được thiên nhiên ban tặng những nét đẹp hài hòa tự nhiên và trở thành một trong những địa phương có nhiều tiềm năng

Đến với TX.Bến Cát ngày nay, bên cạnh những nhà máy, công trình đang vươn mình phát triển, còn có những điểm đến ý nghĩa và hết sức thú vị.

Để triển khai thực hiện các biện pháp “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19” trong hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh...

Theo kế hoạch dự kiến, vào tháng 12 tới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức “Liên hoan Ẩm thực Bình Dương” lần thứ IV-2021.

Lộ trình thí điểm đón khách quốc tế đến Việt Nam theo 3 giai đoạn như đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa được Chính phủ chính thức phê duyệt, mở ra nhiều cơ hội hơn cho các địa phương.

Dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn đến ngành du lịch của cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng.

Quay lên trên