Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Thực hiện công tác trang trí tạo không khí vui tươi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vừa qua, từ nguồn ngân sách địa phương, TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện trang trí đèn nghệ thuật tại khu vực vòng xoay ngã sáu

Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Giáo, tính đến cuối năm 2 020, trên địa bàn huyện có 34 cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch với hơn 400 phòng.

Trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH,TT&DL) Bình Dương tiếp tục đón nhận thêm nhiều tin vui trên lĩnh vực bảo tồn, bảo tàng khi có những di tích, di sản văn hóa,

Nhiều người cho rằng chế độ ăn chay vừa đơn điệu lại dễ gây thiếu chất nhưng nghiên cứu gần đây cho thấy những người ăn chay lại có tuổi thọ trung bình cao hơn so với số còn lại.

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm hình thành, phát triển, Nhà máy xe lửa Dĩ An ở khu phố 1, phường Dĩ An, TP.Dĩ An là một trong những di tích đã được UBND tỉnh công nhận.

Dưa món hay củ cải ngâm mắm là món ăn quen thuộc ngày Tết, củ cải giòn, đậm đà vị mặn ngọt.

Hiệp hội Du lịch Bình Dương vừa tổ chức công nhận 38 hội viên giai đoạn 2020- 2025, trong đó có 37 hội viên chính thức và 1 hội viên liên kết. Đến nay, hoạt động của hiệp hội ngày càng đi vào nề nếp

Tai heo giòn sần sật thấm vị chua ngọt, thơm lừng mùi sả gừng tắc, ngon và lạ miệng.

Xây dựng khu tưởng niệm cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc: Đáp ứng lòng mong mỏi của cán bộ và nhân dân Bình Dương

“Ai về chợ Thủ. Bán hủ bán ve. Bán bộ đồ chè. Bán cối đâm tiêu...”. Men theo câu thơ mộc mạc ấy, chúng tôi tìm về vùng quê đất Thủ - nơi có nhiều ngành nghề thủ công truyền thống lâu đời.

Trong năm 2020, Phòng Văn hóa - Thông tin (VH-TT) TP.Thuận An đã chủ động phối hợp với các ngành liên quan xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện công tác tuyên truyền với nhiều nội dung,

Công tác xã hội hóa trong việc mời gọi các doanh nghiệp đầu từ vào lĩnh vực văn hóa, thể thao trên địa bàn TP.Dĩ An trong thời gian qua đã đạt nhiều kết quả khả quan.

Quay lên trên