Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Ngày 17-11, UBND TX.Tân Uyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ đón nhận bằng xếp hạng Di tích lịch sử - Văn hóa (LS-VH) cấp tỉnh Nhà cổ Dương Văn Hổ.

Thịt bò mềm ngọt, đậu giòn giòn, nước sốt đẫm. Đây là món ăn có thời gian chế biến rất nhanh, phù hợp ngày bận rộn.

Để quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương đến với khách du lịch, từ đầu năm đến nay, ngành du lịch đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến, giới thiệu thông tin du lịch, như phát hành ấn phẩm du lịch Bình Dương

Cuộc thi thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) du lịch Bình Dương năm 2020 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức nhằm tạo dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Bình Dương

Rau diếp cá có nhiều công dụng như chữa ho, ngăn ngừa mụn, chống lão hoá, trị sỏi thận, kết hợp với thịt gà thành món gỏi mới lạ.

Nghề mộc là một trong những nghề có truyền thống phát triển lâu đời trên đất Bình Dương. Miếu Mộc tổ trên địa bàn TP.Thuận An không chỉ là nơi những người làm nghề mộc dựng nên để tôn vinh,

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

UNBD TX.Tân Uyên vừa có kế hoạch về việc tổ chức lễ hội “Hương bưởi Bạch Đằng” lần III năm 2021.

Gỏi mang hương vị của mắm tôm chua, đu đủ giòn giòn thấm vị chua ngọt đậm đà cùng thịt ba chỉ beo béo và tôm hấp dẫn.

Ốc hương giòn, đậm vị bơ tỏi béo ngậy, nước sốt hấp dẫn, ăn kèm bánh mì hoặc cơm trắng.

Bót Cây Trường là 1 trong 2 di tích mới được UBND tỉnh xếp hạng công nhận trong năm 2020.

Ngày 30-10, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức lễ phát động chương trình “Giới thiệu, quảng bá điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh trong đoàn viên thanh niên năm 2020”

Quay lên trên