Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Bình Dương là vùng đất có nhiều nghề thủ công truyền thống lâu đời nổi tiếng như gỗ, gốm sứ, sơn mài, mây tre lá...

Nhà cổ là một loại hình di sản văn hóa độc đáo, lưu giữ nét sinh hoạt của người xưa trên đất Bình Dương.

Sáng 23-10, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ đón nhận bằng xếp hạng di tích lịch sử cấp tỉnh chiến thắng Bót Cây Trường (xãTrừ Văn Thố).

Chân gà giòn, đẫm vị cay của ớt gừng, vị thơm của sả và lá húng quế, mang hương vị kiểu Thái.

Ớt chuông đỏ chống lại bệnh cảm cúm vì làm tăng lượng vitamin C. Vị ngon, dễ nấu với nhiều thực phẩm, màu đỏ của ớt chuông chứa gấp đôi vitamin C tăng cường tương tự ở cam.

Sợi phở dai, thêm một chút chua chua của sốt me, ngọt thơm của tôm, trứng và thanh mát của các loại rau, đánh thức các giác quan.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa có buổi làm việc với lãnh đạo UBND huyện, một số công ty, đơn vị, các ban ngành trên địa bàn huyện Dầu Tiếng về giải pháp phát triển sản phẩm du lịch...

Nhắc về Italy, người ta thường nghĩ tới mỳ spaghetti dai ngon, bánh pizza phủ đầy phômai béo ngậy, những ly rượu vang hảo hạng vùng Tuscany trứ danh... Nhưng đất nước này có nhiều điều thú vị hơn thế.

Cuộc thi “Thiết kế biểu trưng (logo) và biểu ngữ (slogan) về du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2020 đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phát động tổ chức từ tháng 3-2020 đến ngày 15-9-2020.

Hòa trong không khí dịp lễ Kỳ bông của đình thần Dầu Tiếng (diễn ra vào ngày 15 và 16-8 âm lịch), chúng tôi có dịp tìm hiểu thêm về lịch sử gắn liền với ngôi đình này.

TX.Tân Uyên vừa phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) TX.Tân Uyên. Cuộc thi được tổ chức để tìm ra logo tiêu biểu nhằm phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền

Sáng 2-10, tại khách sạn The Mira, Hiệp Hội du lịch tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.

Quay lên trên