Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Bình Dương là vùng đất có nhiều nghề, làng nghề thủ công truyền thống

Để phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn theo chủ trương Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị, trong thời gian qua, Bình Dương đã triển khai thực hiện nhiều chương trình nhằm thúc đẩy ngành du lịch ngày càng phát triển.

Bò nấu lagu có vị hài hòa, thịt bò chín mềm, khoai tây và cà rốt vừa chín tới không bị rã. Món ăn có màu đỏ nâu bắt mắt, hấp dẫn.

Cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu các điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2020 đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong lòng những thí sinh tham gia dự thi.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sau một thời gian tạm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đã hoạt động và dần phục hồi trở lại.

Với người Việt, thịt vịt luôn là một trong những nguyên liệu quen thuộc để chế biến nên vô vàn những món ngon đầy hấp dẫn khiến bao tín đồ ẩm thực mê mẩn.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, sẽ có 400 gian hàng tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2020 (VITM Hà Nội 2020).

Ngày 9-7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam (9.7.1960 - 9.7.2020). Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Bình Dương được nhiều người biết đến là tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế cao, năng động. Không chỉ ấn tượng về kinh tế, vùng đất Bình Dương xưa nay còn được biết đến với bề dày lịch sử, văn hóa phát triển phong phú, đa dạng

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam, sở đã phát động và chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng.

Trong thời gian qua, công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch Bình Dương từng bước được đổi mới, mở rộng về quy mô, phạm vi hoạt động thông qua việc tham gia các chương trình, sự kiện liên quan du lịch ...

Cũng như các địa phương khác, từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Bình Dương chịu nhiều ảnh hưởng, thiệt hại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Quay lên trên