Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Cá kèo không chỉ dùng để nấu canh, làm lẩu hay nướng mà kho tộ cũng rất ngon, hương vị mặn ngọt, hấp dẫn.

Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh cho biết, thành phố vừa trở thành thành viên chính thức của Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á-Thái Bình Dương (TPO).

Tháng 10 Âm lịch là lúc ốc ngon nhất trong năm và để chọn được những con ốc ngon, béo, giòn, bạn cần lưu ý một vài kinh nghiệm.

Khách tham quan có thể đi du lịch vòng quanh thế giới khi đến với Hội chợ Du lịch và lữ hành quốc tế Montreal lần thứ 31, diễn ra từ ngày 25-27/10 ở Montreal, Canada.

Lượng khách quốc tế đến Hải Phòng không ngừng tăng không chỉ nhờ vào yếu tố cơ sở hạ tầng, du lịch ngày càng phát triển và tiện ích mà còn do Hải Phòng tích cực mở rộng hợp tác quốc tế đối với lĩnh vực này.

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức tọa đàm “Các giải pháp đổi mới sáng tạo thúc đẩy du lịch địa phương.”

Nhằm khai thác, quảng bá và đẩy mạnh dịch vụ du lịch trong thời gian tới, UBND TX.Tân Uyên đã giao Phòng Văn hóa - Thông tin tổ chức tham quan thí điểm tuyến du lịch tại địa phương.

Lễ trao giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) 2019 khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa diễn ra tại VinPearl Phú Quốc, Kiên Giang.

Đập bắp nhồi cá thác lác, tẩm bột chiên giòn, chấm với tương ớt, là món ăn không mất nhiều thời gian chế biến lại bổ dưỡng.

Với khẩu hiệu “Tinh hoa Việt Nam,” du lịch Thừa Thiên Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam là nơi hội tụ của các giá trị văn hóa đặc sắc, thiên nhiên tươi đẹp, bờ biển trải dài và ẩm thực hấp dẫn.

Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards - WTA) lần thứ 26 dành cho khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2019 đã được tổ chức tại Vinpearl Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).

Tờ Vientianes Times (Thời báo Vientiane) số ra ngày 10/10 đưa tin các quan chức đến từ 4 tỉnh Nam Lào và các tỉnh miền Trung và miền Nam của Việt Nam, cùng các công ty liên quan lĩnh vực du lịch mới đây đã

Quay lên trên