Đừng tặng hoa hãy tặng tràng pháo tay

Cập nhật: 01-06-2024 | 09:39:58

Sau khi người dẫn chương trình thông báo chương trình bắt đầu và yêu cầu khán giả không tặng hoa cho các văn nghệ sĩ nữa, thấy khán giả bên dưới sân khấu ồn ào, ca sĩ Lá thuyết phục:

- Chúng tôi thực sự trân trọng tình cảm của các bạn. Người dẫn chương trình yêu cầu không tặng hoa không phải vì chúng tôi không thích hoa. Mà là vì những người thực hiện chương trình muốn mọi người tập trung vào nghệ thuật, âm nhạc hơn…

Không đợi ca sĩ nói hết câu, một khán giả diện bộ vest sang trọng đã lao lên sân khấu, tay cầm một bó hoa cùng một phần quà lớn và khẳng định:

- Tôi phải tặng hoa để chứng minh tình yêu với ca sĩ mình thích!

Ca sĩ Lá tiếp lời:

- Chúng tôi biết và cảm kích điều đó. Nhưng nghệ thuật của chúng tôi không nằm trong bó hoa hay quà lớn. Nghệ thuật nằm ở đây, nơi trái tim và tâm hồn.

Khán giả này nghe vẫn chưa lọt tai, bèn nói lại:

- Tặng hoa là cách thể hiện văn minh, sự ngưỡng mộ và sự quan tâm!

Ca sĩ Lá mỉm cười:

- Đúng! Và mỗi lần phải dừng lại nhận hoa, chúng tôi lại mất một phần cảm xúc, một phần của màn trình diễn. Vậy nên, hôm nay chúng tôi xin kính mời... (ngưng lại, nghẹn ngào) không ai tặng hoa cả. Nhưng mà, quý vị vẫn có thể gửi tình cảm của mình thông qua những tràng pháo tay sau các tiết mục biểu diễn!

Đám đông khán giả cùng nhau vỗ tay. Các văn nghệ sĩ cúi chào. Vị khán giả sang trọng kia cũng cười và hiểu ra, từ từ bỏ hoa và quà xuống, rồi cùng vỗ tay chúc mừng chương trình biểu diễn thành công tốt đẹp.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=593
Quay lên trên