Giáng sinh… đã về

Cập nhật: 19-12-2015 | 09:32:06

Trong khí trời se lạnh của những ngày cuối năm, không khí Giáng sinh đang đến gần qua những mô hình được trang trí tại các siêu thị, tiệm chụp ảnh, shop thời trang...

 Đông đảo các bạn trẻ tham dự Lễ hội ánh sáng “Vũ điệu Giáng sinh” tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương

 Tại các phố thời trang, phố ẩm thực để tham quan, chụp ảnh lưu niệm các tiểu cảnh Giáng sinh giờ đã trở thành một sở thích của một số bạn trẻ. Hàng loạt các tiểu cảnh đã được trang trí như hang đá, cây thông, các thiên thần tuyết, chú tuần lộc rất đẹp mắt ngập tràn màu sắc xanh, đỏ, trắng, vàng… mang đến không khí Giáng sinh thật nhộn nhịp.

Tại các nhà sách, các siêu thị, những trung tâm mua sắm, không khí mua sắm đồ trang trí Giáng sinh cũng đang rộn ràng. Bên cạnh việc tìm mua những món quà dễ thương tặng cho con nhân dịp Noel, nhiều phụ huynh cũng đã mua sắm những bộ trang phục Giáng sinh với sắc màu đỏ như ông (bà) già Noel “tí hon”. Nhiều giáo dân tìm mua cây thông, dàn đèn, dây kim tuyến, quả châu đủ sắc màu để trang trí nhà cửa trong dịp này.

Hoành tráng và thu hút hàng ngàn người từ các nơi đỗ về Bình Dương chiêm ngưỡng, chụp ảnh lưu niệm vào dịp cuối tuần đó là Lễ hội ánh sáng với chủ đề “Vũ điệu Giáng sinh” tại Trung tâm thương mại Aeon Mall. Lễ hội đã được khai mạc từ ngày 27-11- 2015 đến ngày 10-3-2016, được trang trí với hơn 150 ngàn bóng đèn led, làm ngỡ ngàng khách tham quan bởi vẻ đẹp lung linh và nghệ thuật. Nơi đây, mỗi đêm thu hút khá đông các bạn trẻ TP.Biên Hòa (Đồng Nai) và các quận, huyện của TP.HCM, Bình Phước, Tây Ninh… về vui chơi, chụp hình. Dịp này, Aeon Mall Bình Dương còn tổ chức nhiều hoạt động chào đón Giáng sinh, mang lại mùa lễ hội Noel ấn tượng tại Bình Dương. Vào mỗi thứ bảy, chủ nhật khách sẽ có dịp chụp hình và nhận quà từ ông già Noel cùng các thiên thần. Vào tối 20-12, tại trung tâm sẽ diễn ra chương trình ca nhạc “Ila - Aeon Mall Bình Dương got talent - Đánh thức tiềm năng”, cuộc thi ăn bánh kem vui nhộn cùng Baskin Robbins và các trò chơi với nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

Tại các khu phố xóm đạo, người dân cũng đang ráo riết chuẩn bị trang trí đường dẫn vào nhà thờ, các ca đoàn tập dượt những bài hát để chuẩn bị cho chương trình văn nghệ mừng lễ Giáng sinh sắp đến.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên