Giới thiệu, quảng bá thông tin du lịch Bình Dương tại tỉnh Tây Ninh

Cập nhật: 08-02-2023 | 08:48:32

Nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa Bình Dương đến với du khách trong và ngoài khu vực Đông Nam bộ, từ ngày 15 đến 20-2 tới đây, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh sẽ tham gia lễ hội quảng bá “Nghệ thuật chế biến món ăn chay tỉnh Tây Ninh” lần thứ I, năm 2023.

Để giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh nhà đến với du khách một cách tốt nhất, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh sẽ phối hợp với các cá nhân, đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh tổ chức gian hàng cung cấp thông tin du lịch Bình Dương tại lễ hội. Ngoài chuyển tải các thông tin tiêu biểu nhất về hình ảnh, sản phẩm, loại hình dịch vụ du lịch đến du khách tham quan, gian hàng còn tổ chức trưng bày, bán các sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ sản xuất từ gốm cùng một số sản phẩm đặc trưng của tỉnh cho du khách trong thời gian diễn ra lễ hội.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên