Hai nhóm thanh niên hỗn chiến từ tiếng nẹt pô xe máy

Cập nhật: 08-11-2021 | 09:02:30

Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ 6 đối tượng có hành vi sử dụng dao, mã tấu để đánh nhau gây thương tích. Nguyên nhân xuất phát từ tiếng nẹt pô xe máy.

Theo điều tra, vào khoảng 19 giờ ngày 4-11, Võ Thanh Lâm (28 tuổi, ngụ TP.Thuận An) điều khiển xe máy chở theo một người tên Điền (chưa rõ lai lịch) đi qua đoạn đường Thuận Giao 29, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao. Cùng lúc này đối tượng Nguyễn Văn Phúc (33 tuổi, ngụ TP.Thuận An) đang ngồi nhậu tại nhà và cho rằng Lâm cố ý nẹt pô xe nên Phúc lấy xe máy chở con trai là Nguyễn Văn V. (14 tuổi) đuổi theo đánh nhưng không kịp nên quay về nhậu tiếp.

Sau đó Lâm rủ 4 đối tượng mang theo dao tự chế, mã tấu, tuýp sắt… quay trở lại nhà của Phúc. Khi vừa thấy Phúc, cả nhóm dùng hung khí xông vào đánh. Phúc đóng cửa trốn vào trong nhà. Thấy vậy, Lâm cùng nhóm đối tượng dùng gạch, đá ném vào cửa nhà Phúc nên Phúc lấy dao tự chế ra để đánh lại. Trong lúc đánh nhau cả Phúc và Lâm đều bị thương tích.

Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Phúc từng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích. Đối tượng Võ Thanh Lâm có tiền án về tội giết người, cướp tài sản.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên