Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm 2016: Trung tâm VHTT-TT TX.Bến Cát đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 16-06-2016 | 09:44:41

(BDO) Tối 15-6, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra đêm công diễn và trao giải Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm 2016.


Những tiết mục văn nghệ xuất sắc được chọn công diễn tại đêm chung kết Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm 2016


Ông Huỳnh Ngọc Đáng (thứ 5 từ phải sang), Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH-TT-DL trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc

 


Bà Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL trao giải thưởng cho các đơn vị xuất sắc

Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Dương năm 2016 diễn ra từ đêm 13 đến 15-6 với sự tham gia của 11 đoàn đến từ 9 huyện, thị, thành phố, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Công an tỉnh. Đến với hội diễn, mỗi đội mang đến một chương trình hoàn chỉnh với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống hào hùng của dân tộc, biển đảo, Bình Dương và những thành tựu của đất nước trong thời kỳ đổi mới.

Năm nay, để tăng thêm phần sôi động của hội diễn, ban tổ chức đã đưa vào phần thi nhảy hiện đại và được các đội đầu tư hấp dẫn, trẻ trung. Hàng ngàn diễn viên nghệ thuật quần chúng đã có dịp cùng nhau giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tạo nên một sân chơi thú vị.

Kết quả, Trung tâm VHTT-TT TX.Bến Cát đoạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc Trung tâm VHTT-TT TX.Thuận An và giải ba thuộc về Trung tâm VH -TT huyện Bắc Tân Uyên. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì và khuyến khích cho các thể loại đơn ca, song tam ca, hợp ca, múa và nhảy hiện đại.

Song Anh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên