Hội diễn văn nghệ mừng Đảng- mừng Xuân

Cập nhật: 30-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Mừng Đảng, mừng xuân năm 2012, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức hội diễn văn nghệ trong toàn trường. Sau vòng sơ khảo, ban tổ chức đã chọn ra 18 tiết mục vào vòng chung khảo, diễn ra vào tối qua (29-12) (ảnh).

 Đa số các tiết mục dự thi đều mang nội dung ca ngợi Đảng, đất nước và mùa xuân. Có những cán bộ - giảng viên dù không còn trong độ tuổi xuân sắc nhưng giọng hát vẫn mượt mà, ấm áp. Các tiết mục dự thi cũng được các khoa phòng chuẩn bị chu đáo. Những tiết mục đơn ca không đơn điệu một người diễn, mà luôn có phần múa minh họa của tập thể, hay như liên quân: tài vụ - thanh tra - y tế còn đầu tư diễn trích đoạn cải lương…

Chương trình hội diễn văn nghệ được tổ chức vào dịp cuối năm thật có ý nghĩa, các cán bộ - giảng viên - nhân viên có những phút giây thư giãn thật thoải mái sau những ngày tháng làm việc miệt mài căng thẳng. Đây còn là cơ hội để tình đồng chí, đồng nghiệp có dịp gắn bó, đoàn kết nhau hơn và hứa hẹn cùng nhau cống hiến công sức, đưa trường Đại học Bình Dương tiếp tục phát triển hơn nữa.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=367
Quay lên trên