Hội thi hát Karaoke khối công nhân viên chức lao động TX.TDM: Công đoàn VHTT-TT thị xã đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 03-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Liên đoàn Lao động TX.TDM vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.TDM tổ chức hội thi hát Karaoke khối công nhân viên chức lao động TX.TDM năm 2012.

 Tiết mục thi của Công đoàn phường Hiệp Thành.  Diễn ra tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TX.TDM trong hai ngày 2 và 3-3, hội thi đã thu hút đông đảo thí sinh là công nhân viên chức lao động của 37 đơn vị công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ TX.TDM tham gia. Với các thể loại đơn ca, song ca, tam ca và tốp ca, các đơn vị đã đem đến hội thi gần 140 tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, con người Việt Nam trong đấu tranh - xây dựng và phát triển đất nước …

Sau 2 ngày tranh tài, Công đoàn Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.TDM đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Công đoàn phường Hiệp Thành. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn 50 giải thưởng các loại A, B, C và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=310
Quay lên trên