Hội thi “Rộn ràng sắc xuân” phường An Phú, TP.Thuận An: Vui tươi, hấp dẫn

Cập nhật: 15-01-2024 | 10:04:49

Phường đoàn An Phú vừa phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng phường tổ chức hội thi “Aerobic - Aerobic dance” và “Thời trang tái chế vì một đô thịxanh” năm 2024 (ảnh).

Với chủ đề “Rộn ràng sắc xuân”, hội thi đã thu hút hơn 300 thí sinh và vận động viên đến từ các trường mầm non, TH, THCS vàTHPT trên địa bàn phường tham gia. Do đã đầu tư, chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho các thí sinh và vận động viên nên các đơn vị đã mang đến hội thi nhiều tiết mục biểu diễn aerobic rất hấp dẫn, cùng những màn trình diễn thời trang tái chế thật đẹp mắt và ấn tượng.

Thông qua hội thi nhằm tạo điều kiện cho thanh, thiếu nhi trong toàn phường có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau qua phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Hội thi cũng định hướng các em tăng cường rèn luyện sức khỏe, thể chất, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hướng đến xây dựng lối sống văn minh đô thị.

T.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên