Hội thi Tuyên truyền lưu động huyện Phú Giáo lần III - năm 2016: Xã Vĩnh Hòa đoạt giải nhất

Cập nhật: 22-09-2016 | 11:39:13

(BDO) Tối 21-9, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo đã diễn ra chương trình công diễn, tổng kết và trao giải Hội thi Tuyên truyền lưu động lần III - năm 2016 nhân dịp chào mừng 55 năm Ngày Chiến thắng Phước Thành và 71 năm Ngày Nam bộ kháng chiến.


Xã Vĩnh Hòa với phần thi tiểu phẩm văn nghệ tuyên truyền

Hội thi diễn ra trong 2 ngày (20 và 21-9), thu hút sự tham gia của 11 đội tuyên truyền lưu động đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đơn vị thi diễn một chương trình gồm đủ 3 phương thức tuyên truyền: Tuyên truyền miệng, tuyên truyền bằng hình ảnh cổ động trực quan và văn nghệ tuyên truyền.


Các đơn vị đoạt giải tại hội thi

Kết quả, xã Vĩnh Hòa đã xuất sắc đoạt giải nhất chương trình, giải nhì thuộc về xã An Thái, giải ba thuộc về xã An Long, An Bình, Tân Hiệp và Phước Sang, giải khuyến khích thuộc về 5 đội còn lại. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải: Tuyên truyền viên xuất sắc, diễn viên xuất sắc, diễn viên phụ xuất sắc, dàn dựng và văn nghệ cổ động xuất sắc cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên