Họp mặt 50 năm truyền thống lực lượng Thanh tra Công an nhân dân

Cập nhật: 22-05-2017 | 18:47:18

Ngày 22-5, Công an Bình Dương đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 50 năm truyền thống lực lượng Thanh tra Công an nhân dân (CAND). Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chúc mừng CBCS làm công tác thanh tra trong lực lượng Công an Bình Dương qua các thời kỳ.

Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo lực lượng Thanh tra Công an tỉnh

Qua 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng Thanh tra Công an Bình Dương đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều thành tích vẻ vang, đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa đánh giá cao những thành tích của lực lượng Thanh tra Công an tỉnh trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, lực lượng Thanh tra CAND cần tiếp tục phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, nắm vững kiến thức pháp luật, chuyên môn, nâng cao hiệu quả các mặt công tác thanh tra CAND trong giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, lãng phí… góp phần đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an Bình Dương bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

NGỌC HÀ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2266
Quay lên trên