Chia sẻ bài viết lên facebook

Huy động ít nhất 50% cán bộ, công chức, người lao động ra quân hỗ trợ phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 04-08-2021 | 13:22:25

(BDO) Ngày 3-8, Tỉnh ủy Bình Dương ban hành công văn số 359-CV/TU về việc huy động lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. 


Hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một cùng tham gia làm nhiệm vụ “bảo vệ vùng xanh” tại các chốt trực

Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị khối đảng và khối chính quyền cấp tỉnh thực hiện huy động ít nhất 50% lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị chung tay, góp sức, ra quân hỗ trợ các lực lượng phòng chống dịch Covid-19. Trước mắt, khẩn trương thực hiện tốt các nhiệm vụ tham gia cùng với ngành y tế hỗ trợ ngay cho chính quyền địa phương, đơn vị trong công tác triển khai tiêm vắc xin và các đơn vị có liên quan trong công tác đảm bảo các chính sách an sinh xã hội cho đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Thường trực Tỉnh ủy giao Thường trực Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh có văn bản phân công nhiệm vụ cụ thể... 

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên