Huyện Phú Giáo phát động các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia

Cập nhật: 01-10-2024 | 12:12:05

(BDO) Sáng 1-10, tại thị trấn Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo) đã diễn ra Lễ phát động các hoạt động hưởng ứng Ngày chuyển đổi số (CĐS) quốc gia, Ngày CĐS huyện Phú Giáo (10-10) năm 2024.

Theo đó, các hoạt động truyền thông, hưởng ứng Ngày CĐS diễn ra từ ngày 15-9 và đến 31-10 (cao điểm từ ngày 1 đến 10-10), đảm bảo phù hợp với mục đích, ý nghĩa, tinh thần cũng như chủ đề của Ngày CĐS năm 2024. 


Ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Phú Giáo phát biểu tại buổi lễ


Đại diện VNPT VinaPhone Phú Giáo trao tặng gói cước data 4G cho các thành viên CĐS cộng đồng huyện Phú Giáo

UBND các xã, thị trấn chỉ đạo Tổ Công nghệ số cộng đồng; đội, tổ, nhóm thanh niên tình nguyện tham gia CĐS triển khai chiến dịch ra quân “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, hướng dẫn từng người dân sử dụng dịch vụ, ứng dụng để phát triển kinh tế số, xã hội số” trong đợt cao điểm hướng dẫn người dân sử dụng các dịch vụ, ứng dụng để phát triển kinh tế số, xã hội số như: sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt, sàn thương mại điện tử, ứng dụng AI vào đời sống hàng ngày…


Đại diện Viettel Phú Giáo tặng quà cho người dân


Tổ công nghệ số cộng đồng xã An Long hỗ trợ cài đặt VNeID cho người dân

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu kiến thức về CĐS trên địa bàn huyện năm 2024 với chủ đề “Ứng dụng số để phát triển kinh tế số”; VNPT Vinaphone Phú Giáo và Viettel Phú Giáo đã hỗ trợ cấp sim 4G cho Tổ công nghệ số cộng đồng và hỗ trợ người dân chuyển đổi mạng di động 2G lên 4G để đảm bảo thông tin liên lạc.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=130
Quay lên trên