Huyện Bàu Bàng: Tổ chức thành công nhiều giải thể thao

Cập nhật: 08-11-2022 | 10:02:36

Sau khi giải bóng đá 7 người chính thức khép lại vào cuối tuần qua, ngành thể thao huyện Bàu Bàng đã hoàn thành tổ chức các giải đấu dành cho người dân, công nhân lao động và nhiều đối tượng khác tại địa phương. Trong suốt 1 năm qua, những giải đấu thể thao này góp phần giúp cho người dân có thêm sân chơi thi tài, giải trí bổ ích vào mỗi dịp cuối tuần.

Với chức năng và nhiệm vụ của mình, trong năm 2022, ngành thể thao huyện Bàu Bàng đã tổ chức nhiều giải đấu thể thao ở các độ tuổi khác nhau để người dân, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia thi tài. Những giải đấu như cờ tướng, bida, bi sắt, thể dục dưỡng sinh, bơi lội, vovinam, cầu lông hay bóng đá sân 5, sân 7 và sân 11… thực sự đã trở thành ngày hội của người dân nơi đây. Mỗi giải đấu được tổ chức là dịp để cho cả người thi đấu và khán giả có dịp giao lưu, trao đổi với nhau trên nhiều lĩnh vực.

Từ việc tổ chức tốt từ cơ sở, các giải thể thao đã giúp cho ngành thể thao huyện Bàu Bàng gặt hái được thành tích cao ở các giải cấp tỉnh cũng như quốc gia. Với những môn như bida hay vovinam, huyện Bàu Bàng luôn có vận động viên trong thành phần đội tuyển tỉnh mang vinh quang về cho thể thao Bình Dương. Những thành tích này chính là động lực để cho cán bộ và những vận động viên tiềm năng của thể thao Bàu Bàng hướng đến những mục tiêu cao và xa hơn trong tương lai.

Sớm tổ chức thành công những giải đấu thể thao trên địa bàn huyện trong năm 2022 ngay từ những ngày đầu tháng 11-2022, những người đứng đầu ngành thể thao huyện Bàu Bàng tiếp tục xây dựng kế hoạch hoạt động cho năm 2023. Với mong muốn có thêm nhiều giải đấu, ở nhiều lứa tuổi khác nhau để cho người dân và công nhân lao động có thêm nhiều sân chơi bổ ích sau những giờ làm việc, lao động căng thẳng, ngành thể thao huyện Bàu Bàng đang hướng đến việc xã hội hóa mạnh hơn nữa, tận dụng nguồn kinh phí từ các đơn vị tài trợ để từ đó có thêm nhiều sân chơi thiết thực cho người dân trên địa bàn huyện.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=331
Quay lên trên