Kết thúc Giải Các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2016: Lý Hoàng Nam vô địch, Văn Phương (Bình Dương) hạng 3 chung cuộc

Cập nhật: 13-12-2016 | 07:13:35

Giải đã kết thúc vào cuối tuần tại TP.Vinh (Nghệ An) sau trận chung kết giữa Lý Hoàng Nam (Bình Dương) và Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) ở nội dung đơn nam.

Phạm Minh Tuấn đang giữ danh hiệu ĐKVĐ trong khi Lý Hoàng Nam vừa đoạt cú đúp vô địch đơn nam và đôi nam (cùng Nguyễn Văn Phương) ở giải VĐQG tổ chức tại Đà Nẵng vào cuối tháng 8-2016, nên tay vợt của Đà Nẵng được chờ đợi là người duy nhất tại Việt Nam có thể cản bước tay vợt của Bình Dương. Tuy nhiên, qua 2 séc thi đấu, Minh Tuấn dù rất cố gắng, nhưng chỉ dừng lại ở mức gây khó khăn cho Hoàng Nam chứ chưa đủ tầm để cản bước tay vợt đang tiếp cận tốp 600 của thế giới. Giành chiến thắng với tỉ số 2-0 (6/2 và 6/0), Lý Hoàng Nam xuất sắc vô địch, hoàn thành cú ăn ba của mình ở 2 giải đấu đỉnh cao của quần vợt Việt Nam. Đáng chú ý, cũng ở nội dung đơn nam, tay vợt Nguyễn Văn Phương của Bình Dương mới chưa tròn 16 tuổi đã có trận bán kết rất hay trước khi chịu thua Phạm Minh Tuấn với tỉ số 2/6 và 3/6. Như vậy Văn Phương đã nhận danh hiệu hạng 3 đơn nam đồng hạng cùng Trịnh Linh Giang (Hà Nội). Ngôi vô địch đôi nam thuộc về cặp Quang Trí - Quốc Khánh. Danh hiệu vô địch đơn nữ thuộc về Tâm Hảo của TP.Hồ Chí Minh.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=317
Quay lên trên