Kết thúc Hội thi Tìm kiếm tài năng ca hát TX. Bến Cát mở rộng năm 2016: Bùi Tâm Phúc đoạt giải nhất

Cập nhật: 26-11-2016 | 18:14:12

(BDO) Tối 25-11, tại Quảng trường 30-4 đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Tìm kiếm tài năng ca hát TX. Bến Cát mở rộng năm 2016.

Các thí sinh đoạt giải tại hội thi

Tham gia hội thi năm nay có hơn 100 thí sinh đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã và các huyện, thị xã, thành phố lân cận. Trải qua 2 vòng thi: sơ khảo và bán kết, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh biểu diễn 2 bài hát: 1 bài tự chọn và 1 bài theo quy định của BTC có nội dung ca ngợi truyền thống Cách mạng, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Bình Dương, Bến Cát...

Kết quả, Bùi Tâm Phúc (Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Trần Cảnh (Bàu Bàng) và Nguyễn Văn Kỳ (Công ty cao su Phước Hòa). Giải ba thuộc về Nguyễn Phương Thanh (TP. Thủ Dầu Một) và Trần Văn Thảo (Công ty Điện tử Lumen Việt Nam). Ngoài ra, BTC cũng đã trao 3 giải tư, 2 giải khuyến khích và các giải phụ: thí sinh hát dân ca hay nhất, thí sinh hát ca khúc truyền thống cách mạng hay nhất và thí sinh hát về Bình Dương hay nhất cho các thí sinh có thành tích cao tại hội thi.

Hội thi là hoạt động văn hóa tinh thần góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong nhân dân, đồng thời là dịp để gắn kết và tăng cường mối quan hệ giao lưu kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên và người lao động; qua đó phát hiện các hạt nhân cho phong trào văn hóa văn nghệ của địa phương.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên