Khai mạc Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh lần thứ X năm 2016

Cập nhật: 04-03-2016 | 15:56:26

(BDO) Tối 3-3, tại hội trường UBND TX.Tân Uyên, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức lễ khai mạc Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng (TMC) lần thứ X - năm 2016. Với chủ đề “85 năm - Bản hùng ca tuổi trẻ”, hội thi đã thu hút sự tham gia sôi nổi của 20 đội đến từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong tỉnh.


Tiết mục “Khi Tổ quốc cần” của Huyện đoàn Dầu Tiếng tại hội thi các nhóm TMC tỉnh lần thứ X năm 2016


Tiết mục múa “Tre Việt Nam” của Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tại hội thi các nhóm TMC tỉnh lần thứ X năm 2016


Tiết mục “Tuyến kinh lửa” của Huyện đoàn Phú Giáo tại hội thi các nhóm TMC tỉnh lần thứ X năm 2016

 


Tiết mục múa “Mãi mãi tuổi 20” của Thị đoàn Tân Uyên tại hội thi các nhóm TMC tỉnh lần thứ X năm 2016

Các đội thi được chia làm 3 cụm thi chính, gồm cụm các huyện, thị, thành Đoàn; cụm các trường đại học, cao đẳng trực thuộc; cụm các doanh nghiệp, cơ quan, lực lượng vũ trang.Ngay sau lễ khai mạc, đông đảo khán giả đã có dịp thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc của 5 đội thi thuộc cụm huyện, thị, thành Đoàn phía Bắc, gồm: Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo, Bàu Bàng và Tân Uyên. Dự kiến hội thi sẽ kéo dài đến tối 6-3 tại 4 địa điểm.

Theo Ban tổ chức hội thi, các tiết mục và chương trình đoạt giải năm nay sẽ được chọn công diễn trong Ngày hội “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh” và mít-tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016).

  Tin, ảnh: Minh Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên