Khai mạc vòng loại khu vực giải bóng đá mini phong trào toàn quốc 2017 khu vực Bình Dương: 34 đội tranh 3 chiếc vé dự VCK toàn quốc

Cập nhật: 24-11-2017 | 11:47:20

Tại TP.Thủ Dầu Một vừa diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc, tranh cúp Bia Sài Gòn khu vực Bình Dương.


Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội dự giải tại lễ khai mạc

Theo Ban tổ chức, vòng loại tại Bình Dương năm nay quy tụ 34 đội bóng mạnh thuộc khu vực Đông Nam bộ, trong đó Bình Dương chiếm số lượng đông nhất với trên 25 đội, còn lại là các đại diện đến từ TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai… Kết quả bốc thăm đã đưa các đội mạnh, có nhiều duyên nợ phải loại nhau ngay từ vòng 1, đó là các cặp đấu giữa Sacombank Bình Dương - Sacombank Đồng Nai, Eximbank Bình Dương - ĐTXD Chánh Phú Hòa, Hoàng Thành - Đinh Gia (TP.Hồ Chí Minh), Bách Phát - Minh Đạt Phát, Gia Định Đông Dương - Đại Đông Hồ…

34 đội sẽ xếp cặp thi đấu loại trực tiếp để chọn các đội vào vòng 1/16, tứ kết, bán kết, tranh hạng 3 và chung kết. Nhà vô địch sẽ nhận được 40 triệu đồng tiền thưởng và cùng với 2 đội xếp nhì và ba của khu vực Bình Dương giành quyền vào chơi vòng chung kết cùng 9 đội bóng khác tại Nha Trang vào tháng 12 tới.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=300
Quay lên trên