Khởi tranh Giải quần vợt Mỹ Phước mở rộng lần thứ I-2014

Cập nhật: 09-03-2014 | 00:00:00

 

Giải thu hút 100 vận động viên (VĐV) phong trào trong tỉnh và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh, trong đó có 32 đôi nam và 18 đôi nam nữ. Đôi nam đánh play off, đôi nam nữ thi đấu vòng tròn tính điểm. Kết thúc giải, ban tổ chức trao cúp và 6 giải cho các nội dung đôi nam, đôi nam nữ. Giải nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH MTV Duy Dũng, kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và thiết thực chào mừng huyện Bến Cát lên thị xã.

Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Bình Dương-Nguyễn Ngọc Minh, nói: Giải đã góp phần giúp những VĐV đam mê quần vợt có dịp cọ sát, trao dồi kỹ năng thi đấu; đồng thời phát triển phong trào thể dục thể thao của tỉnh trong thời gian tới. Ông Minh, hy vọng, các cơ quan, xí nghiệp thường xuyên tổ chức giải để phong trào tập luyện, thi đấu quần vợt gần gũi, sân chơi lành mạnh cho người dân.

THANH LÝ-ĐỖ TUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên