Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm và chúc mừng các vị chức sắc Công giáo nhân dịp Giáng sinh 2013

Cập nhật: 24-12-2013 | 00:00:00

Nhân lễ Giáng sinh năm 2013, sáng qua (23-12), lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà chúc mừng các vị chức sắc Công giáo tại các nhà thờ trong huyện.

Tại những nơi đến, đoàn đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe các vị chức sắc Công giáo, chúc các vị chức sắc cùng bà con giáo dân hưởng một mùa lễ Giáng sinh an lành và hạnh phúc, sống tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm trong lòng dân tộc, tích cực cùng với Đảng, chính quyền và nhân dân huyện nhà chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Lãnh đạo huyện cũng ghi nhận sự đóng góp của bà con giáo dân vào sự phát triển chung của huyện nhà như phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, cuộc vận động Ngày vì người nghèo; chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới... Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đồng bào có đạo sẽ tiếp tục đoàn kết với nhân dân địa phương xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=267
Quay lên trên