Chia sẻ bài viết lên facebook

Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch của TP.Dĩ An

Cập nhật: 03-11-2021 | 20:52:55

(BDO) Chiều 3-11, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có buổi làm việc, thăm hỏi và động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch của TP.Dĩ An.

Ông Nguyễn Hoàng Thao và ông Nguyễn Văn Lộc trao tặng số tiền hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch TP.Dĩ An.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận kết quả và biểu dương tinh thần chống dịch hiệu quả của TP.Dĩ An. Qua thời gian chống dịch cho thấy sự đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống chính trị tại địa phương, của nhân dân là nhân tố quyết định đến kết quả công tác phòng, chống dịch. Ông Nguyễn Hoàng Thao đề nghị TP.Dĩ An tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được đối với công tác phòng chống dịch trong trạng thái bình thường mới. Đồng thời, bám sát với sự lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh đối với lộ trình khôi phục hoạt động kinh tế - xã hội gắn với thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19.

Dịp này, Đoàn công tác của Tỉnh ủy đã trao tặng số tiền 300 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của TP.Dĩ An.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên