Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2023 thu hút hơn 150.000 lượt khách

Cập nhật: 10-07-2023 | 14:37:40

(BDO) Ngày 10-7, TP.Thuận An đã tổ chức họp tổng kết Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” năm 2023.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, lễ hội năm nay thu hút hơn 150.000 lượt du khách đến tham quan, vui chơi giải trí, mua sắm. Tổng sản lượng trái cây bán ra trong thời gian diễn ra lễ hội ước khoảng 20 tấn.


Toàn cảnh buổi làm việc

Thông qua các hoạt động của lễ hội đã góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh vườn cây ăn trái Lái Thiêu và những ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Tổng kinh phí thực hiện lễ hội năm nay là  hơn 2,1 tỷ đồng, trong đó có hơn 1,3 tỷ đồng kinh phí từ nguồn vận động xã hội hóa.

Tại cuộc họp, lãnh đạo TP.Thuận An đề nghị các đơn vị chức năng tăng cường liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, nhà vườn, kêu gọi các hộ nông dân có vườn cây ăn trái trên địa bàn tích cực phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục duy trì, phát triển vườn cây ăn trái đặc sản của địa phương  cũng như phát triển Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” trở thành một thương hiệu truyền thống để thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch của địa phương, đặc biệt là du lịch sinh thái vườn. 

Tin, ảnh: Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên