Lễ hội rằm tháng giêng: Nhiều dịch vụ tiếp tục được miễn phí

Cập nhật: 11-02-2022 | 08:15:45

Theo Ban tổ chức Lễ hội Rằm tháng giêng phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, năm nay mặc dù không tổ chức rước kiệu bà, không đấu giá thánh đăng như mọi năm nhưng nét đẹp của lễ hội là nhiều dịch vụ miễn phí tiếp tục được duy trì và phát huy.

Theo đó, các tổ chức đoàn thể như Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Chữ Thập đỏ… của TP.Thủ Dầu Một đã đăng ký tham gia phục vụ lễ hội miễn phí như các dịch vụ: Vá xe, xe ôm, khăn lạnh, nhang, cây phát tài… khi du khách đến hành hương cần hỗ trợ. Trong 2 ngày 14 và 15-2 (nhằm ngày 14 và 15 tháng giêng âm lịch), UBND phường Phú Cường cũng sẽ bố trí 2 điểm giữ xe miễn phí tại khu vực trường Nguyễn Du (sát bên miếu Bà Thiên Hậu) và bãi đất trống đối diện nhà thờ Phú Cường. Tại các tuyến đường như Cách Mạng Tháng Tám, Thích Quảng Đức, Yersin… chính quyền địa phương khuyến khích và hỗ trợ người dân tổ chức các điểm phát thức ăn, nước uống miễn phí cho người hành hương, tạo nét đẹp và giữ “thương hiệu” lễ hội miễn phí của Bình Dương.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên