Lên mạng môi giới mại dâm

Cập nhật: 17-10-2022 | 08:47:24

Nhằm môi giới mua bán dâm trên mạng xã hội, Hoàng Thị Hạnh (31 tuổi, quê Thanh Hóa) nhờ các trang web đăng hình ảnh khỏa thân của các cô gái để quảng cáo trên các trang này có mức phí từ 2 - 3 triệu đồng/tháng. Trong nội dung quảng cáo, Hạnh dùng số điện thoại của mình để khi khách có nhu cầu mua dâm liên hệ, nhận được “kèo”, Hạnh điều gái bán dâm đến khách sạn theo chỉ định. Sau thời gian theo dõi, Công an (CA) TP.Dĩ An đã triệt phá đường dây này.

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự CA TP.Dĩ An phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra nhà nghỉ Kim Lưu, khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP.Dĩ An và phát hiện tại phòng số 302 và phòng số 401 có hai cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Làm việc với các đương sự liên quan, CA TP.Dĩ An nhanh chóng xác định Hoàng Thị Hạnh là chủ một tiệm cắt tóc trên địa bàn TP.Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) và tổ chức bán dâm cho khách nam có nhu cầu. Theo hồ sơ CA, từ tháng 6-2022 cho đến ngày bị bắt, Hạnh nhiều lần tổ chức cho 3 nhân viên tại tiệm tóc bán dâm cho khách thông qua số điện thoại của chị ta. Hạnh thỏa thuận với gái bán dâm, nếu số tiền bán dâm được từ 300.000 - 400.000 đồng/lượt thì phải trả cho Hạnh 100.000 đồng; nếu số tiền 500.000 đồng/lượt thì Hạnh sẽ hưởng 50% trong số tiền này. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên