Ban An toàn giao thông tỉnh: Vận động người dân tham gia cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông”

Cập nhật: 14-10-2022 | 17:44:52

 Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh vừa có công văn về việc phổ biến, vận động tham dự cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2022. Theo đó, căn cứ kế hoạch của Ủy ban ATGT quốc gia, Quyết định số 318/QĐ-UBATGTQG của Ủy ban ATGT quốc gia về việc ban hành thể lệ cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2022, Ban ATGT tỉnh đề nghị thành viên Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT các huyện, thị, thành phố phổ biến rộng rãi, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tích cực tham gia cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2022.

Thông qua cuộc thi nhằm phổ biến pháp luật về trật tự ATGT, góp phần xây dựng văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông; đặc biệt là thực hiện tốt chủ đề ATGT năm 2022 “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả Covid-19” với tinh thần “vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông”.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=344
Quay lên trên