Làm rõ vụ xô xát trong công nhân của một công ty

Cập nhật: 14-10-2022 | 17:44:52

Hiện Công an (CA) phường Tân Hiệp phối hợp Đội Cảnh sát hình sự CA TX.Tân Uyên đang tổ chức truy xét các đối tượng trực tiếp tham gia vào vụ xô xát trong công nhân của một công ty tại khu phố Tân Bình, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên.

 Công an trích xuất dữ liệu camera an ninh ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm công nhân để phục vụ công tác điều tra

Theo thông tin ban đầu, lực lượng CA đã xác định 4 đối tượng liên quan trực tiếp, gồm: Huỳnh Văn Phú (25 tuổi); Dinh Trường An (21 tuổi, cùng quê Sóc Trăng); Tạ Hoài Linh (22 tuổi, quê Cà Mau) và Lê Thanh Sang (21 tuổi, quê An Giang) tạm trú trên địa bàn TX.Tân Uyên. Những người này đều làm công nhân tại Công ty TNHH đồ gỗ H.C nhưng đã bỏ trốn. Hiện CA đang tổ chức truy xét, vận động các đối tượng ra đầu thú.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 35 phút ngày 11-10, công nhân Công ty TNHH đồ gỗ H.C. ở khu phố Tân Bình, phường Tân Hiệp tan ca ra về. Thời điểm này N.T.K. (17 tuổi, quê An Giang) bị một nhóm đối tượng cầm theo hung khí đứng chờ sẵn trước công ty lao vào tấn công gây thương tích, sau đó nhóm đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Khoảng 10 phút sau, CA phường Tân Hiệp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, lấy lời khai của những người liên quan. Còn em K. được đưa đi bệnh viện điều trị vết thương.

Qua xác minh ban đầu, bị hại và nhóm đối tượng trước đó có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến sự việc trên. Quá trình thu thập chứng cứ, CA đã trích xuất dữ liệu camera an ninh của công ty phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên