Liên đoàn Lao động tỉnh: Quán triệt, triển khai các Nghị quyết, Kết luận của Bộ Chính trị cho cán bộ Công đoàn

Cập nhật: 03-03-2022 | 16:46:32

(BDO) Chiều 3-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết và kết Luận của Bộ Chính trị cho cán bộ Công đoàn chuyên trách của tỉnh và các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh.


LĐLĐ tỉnh triển khai, quán triệt Nghị quyết của Bộ Chính trị tới cán bộ Công đoàn

Tại hội nghị, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã triển khai các nội dung trọng tâm của Chương trình hành động số 02/CTr-BCH ngày 20-7-2021 của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam về thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12-6-2021 của Bộ Chính trị về "Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”. Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; một số vấn đề lớn đặt ra trong lĩnh vực quan hệ lao động và tổ chức Công đoàn Việt Nam hiện nay.

Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ  tỉnh cũng triển khai nội dung trọng tâm của Chương trình hành động số 58-CTr/TU ngày 11-1-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương về thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12-6-2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”. Hướng dẫn số 14/HD-LĐLĐ ngày 14-12-2021 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh hướng dẫn học tập Chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”. 

Sáng cùng ngày, LĐLĐ tỉnh cũng tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác Nữ công năm 2022 cho nữ cán bộ công đoàn chuyên trách ở các cấp công đoàn trực thuộc. Hội nghị đã triển khai các nội dung liên quan đến nhiệm vụ công tác nữ công năm 2022 của các cấp công đoàn. Trong đó trọng tâm là chuyên đề “Phương pháp kỷ luật con trẻ tích cực và sử dụng mạng internet an toàn”. 

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên