Liên hoan truyền hình Công an nhân dân lần thứ X năm 2015: Công an Bình Dương đoạt 1 huy chương vàng và 1 huy chương bạc

Cập nhật: 15-10-2015 | 10:35:49

Từ ngày 4 đến ngày 9-10, tại Hà Nội đã diễn ra Liên hoan truyền hình Công an nhân dân (CAND) lần thứ X năm 2015 với chủ đề “Phát huy truyền thống 70 năm CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Liên hoan đã thu hút sự tham gia của 72 đoàn đến từ Cảnh sát PC&CC, công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trên cả nước với các nội dung thi như: Chương trình chuyên mục an ninh, tác phẩm báo chí chương trình chuyên biệt ANTV và người dẫn chương trình truyền hình.

Qua 5 ngày tranh tài sôi nổi, Công an tỉnh Bình Dương xuất sắc giành 1 huy chương vàng thể loại phim tài liệu với tác phẩm “Người nữ anh hùng trên mảnh đất miền Đông”; 1 huy chương bạc cho thể loại chương trình chuyên mục “An ninh Bình Dương” và 5 bằng khen cho các tác phẩm thuộc các thể loại phóng sự, chương trình chuyên biệt ANTV và người dẫn chương trình truyền hình.

Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ X là hoạt động truyền thống và cũng là dịp để những người làm truyền hình trong lực lượng CAND gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, chọn ra những tác phẩm, chương trình xuất sắc để phục vụ khán giả truyền hình trong cả nước. Qua đó, góp phần hiệu quả vào công tác tuyên truyền nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của lực lượng CAND.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên