Sôi nổi Ngày hội Foster 2015

Cập nhật: 12-10-2015 | 09:51:57

Nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người lao động, BCH Công đoàn phối hợp cùng Chi hội TNCN Công ty TNHH Điện tử Foster (Việt Nam) vừa tổ chức Ngày hội Foster 2015.

Ngày hội diễn ra trong không khí vui nhộn và sôi nổi với gần 20 gian hàng bán hàng với giá ưu đãi, trò chơi dân gian, trò chơi tuyên truyền sức khỏe sinh sản, trò chơi tuyên truyền an toàn giao thông… và 35 gian hàng ẩm thực. Ngoài ra, hơn 5.000 cán bộ, công nhân lao động đã có dịp tham gia nhiều hoạt động vui nhộn đầy ý nghĩa và thiết thực như hội thi tay nghề, thanh niên công nhân thanh lịch, giao lưu văn nghệ cùng các ca sĩ Quang Hà, nhóm Baby Girls và nhóm hài Nhật Cường. Ông Trần Hưng Đạo, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Điện tử Foster (Việt Nam) cho biết, đây là một hoạt động truyền thống nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, giúp người lao động có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, vui chơi với nhau và tận hưởng những ưu đãi khi mua sắm, thưởng thức ẩm thực…

M.HIẾU - X.THI

Chia sẻ bài viết
Tags
Foster2015

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=553
Quay lên trên