TP.Thủ Dầu Một: 43 tiết mục Hát về người phụ nữ tôi yêu

Cập nhật: 12-10-2015 | 11:16:14

(BDO) Sáng 12-10, chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam (20-10), tại Trường Bồi dưỡng Chính trị TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra Hội thi Hát về người phụ nữ tôi yêu.


Hội LHPN phường Phú Lợi với bài hát "Khúc hát ru người mẹ lính" tại Hội thi Hát về người phụ nữ tôi yêu TP.Thủ Dầu Một năm 2015

 Hội thi do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức, thu hút đông đảo cán bộ hội viên phụ nữ của 15 đơn vị đến từ 14 phường và Công an Thủ Dầu Một tham gia với 43 tiết mục.

Đến với hội thi, đông đảo khán giả và cán bộ hội viên đã có dịp ôn lại truyền thống hào hùng của các vị nữ tướng, các mẹ, các chị đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cho nền độc lập tự do của dân tộc thông qua những bài hát như: Huyền thoại mẹ, Lòng mẹ, Bông hồng cài áo, Mừng tuổi mẹ, Tình mẹ, Khúc hát ru người mẹ lính...

      MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên