Một hành khách sinh con ngay trên chuyến bay

Cập nhật: 13-08-2013 | 00:00:00

Một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Royal Air Maroc từ Casablanca, Morocco, đến Bologna, Italy vừa sinh hạ một bé trai trong khi máy bay còn chưa hạ cánh.

 Một chiếc máy bay của hãng hàng không Royal Air Maroc (Ảnh: aviationnews.eu)

Hãng thông tấn MAP của Morocco cho biết, người phụ nữ 39 tuổi đã chuyển dạ sau khi máy bay cất cánh được ít phút. Chuyến bay sau đó đã phải chuyển hướng hạ cánh ở Barcelona, một bé trai kháu khỉnh đã ra đời trước khi máy bay kịp hạ cánh.

Các hãng thông tấn không tiết lộ thông tin về quốc tịch của hành khách nói trên, và chỉ cho biết, các thành viên phi hành đoàn và một nữ hộ sinh là hành khách trên chuyến bay đã giúp đỡ người phụ nữ “vượt cạn”.

Ngay sau khi máy bay hạ cánh ở Barcelona, người mẹ và bé trai mới sinh đã được đưa đến bệnh viện Sant Joan de Deu ở Barcelona trong tình trạng sức khỏe tốt. Chuyến bay của Royal Air Maroc sau đó đã tiếp tục hành trình đến Bologna, chỉ 50 phút sau khi hạ cánh tại Barcelona vào ngày 11-8 vừa qua./.

Theo AP/VOV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên