Mỹ: Xả súng tại sân bay quốc tế Los Angeles

Cập nhật: 02-11-2013 | 00:00:00

  Nhiều xe cứu thương, cứu hỏa có mặt tại hiện trường

Cảnh sát trưởng tại sân bay Los Angeles Patrick Gannon cho biết, vụ xả súng chỉ do một người đàn ông thực hiện và loại vũ khí sử dụng là súng trường. Hiện danh tính của tên này vẫn chưa được xác định.

Vụ việc đã gây náo loạn tại sân bay quốc tế Los Angeles. Nhiều chuyến bay chuẩn bị cất cánh đã bị hoãn lại, lực lượng an ninh đã nhanh chóng sơ tán hành khách và phong tỏa các tuyến đường xung quanh sân bay.

Theo người phát ngôn của lực lượng cứu hỏa Los Angeles, có 7 người bị thương trong vụ xả súng này, trong 1 người bị thương nhẹ và 6 người còn lại đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Sau khi kẻ xả súng bị khống chế và tình hình được kiểm soát, hàng trăm hành khách đã được cảnh sát hướng dẫn để dời khỏi sảnh đón khách của sân bay Los Angeles. Lực lượng cảnh sát và các nhân viên hỗ trợ khẩn cấp đã được triển khai dày đặc tại sân bay.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên