NATO: Cần để ngỏ giải pháp quân sự cho Syria

Cập nhật: 19-09-2013 | 00:00:00

  Tổng Thư ký NATO Anders Fogh Rasmussen.

Theo Reuters và AFP, Tổng Thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Anders Fogh Rasmussen ngày 19-9 cho rằng việc duy trì giải pháp quân sự trên bàn đàm phán để giải quyết cuộc khủng hoảng ở Syria là rất quan trọng.

Tại một sự kiện do cơ quan cố vấn Carnegie Europe tổ chức, ông Rasmussen nói: "Tôi cho rằng cần phải duy trì đà tiến triển trong tiến trình ngoại giao và chính trị, đó là giải pháp quân sự vẫn ở trên bàn đàm phán."

Trong một diễn biến khác, tổ chức viện trợ quốc tế Oxfam ngày 19-9 cho biết các nước viện trợ, trong đó có Pháp, Qatar và Nga, đang không cung cấp tài chính tương xứng với nhu cầu nhân đạo trong cuộc khủng hoảng Syria.

Tuyên bố của tổ chức này có đoạn: "Nghiên cứu do Oxfam thực hiện cho thấy nhiều quốc gia viện trợ đang không cung cấp đủ phần đóng góp của họ cho quỹ cứu trợ nhân đạo trong cuộc khủng hoảng ở Syria..."

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên