Ngô Thái Tâm: Hát hay, tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện

Cập nhật: 09-12-2015 | 12:44:56

Sở hữu chất giọng đầy nội lực và truyền cảm, ca sĩ Ngô Thái Tâm (ảnh) đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả với nhiều dòng nhạc đa phong cách như nhạc trẻ, truyền thống, trữ tình lãng mạn.

Sinh ra và lớn lên ở phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, Thái Tâm sớm đam mê âm nhạc. Anh tham gia và đoạt nhiều giải thưởng cao tại các sân chơi âm nhạc quần chúng ngay từ khi còn nhỏ. Tuy chưa từng học lớp thanh nhạc nào nhưng Thái Tâm đã chứng tỏ được tài năng thực sự bằng những màn trình diễn ấn tượng tại vòng chung kết hội thi Giọng hát hay Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. Phát huy sở trường đó, Thái Tâm đã tham gia và xuất sắc lọt vào tốp 20 của vòng chung kết cuộc thi Tiếng hát truyền hình của Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh.

Thái Tâm chia sẻ, âm nhạc là thứ có thể khiến mình vui khi buồn và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Thái Tâm. Bởi nếu thiếu đi âm nhạc, cuộc sống sẽ tẻ nhạt và vô vị. Thái Tâm ước mơ có thể đi đến cùng với âm nhạc và chinh phục khán giả hâm mộ bằng chính khả năng, thực lực của bản thân. Vì thế, với Thái Tâm, khoảng thời gian cộng tác với Đội Tuyên truyền - Chiếu bóng lưu động tỉnh đã trở thành những kỷ niệm đẹp, nhất là lần tham gia Liên hoan Thông tin lưu động toàn quốc tại Quảng Ngãi.

Nhờ tính tình dễ thương lại khéo ăn nói nên một số ca sĩ nổi tiếng ở TP.Hồ Chí Minh như Lâm Hùng, Quách Thành Danh cũng rất quý mến anh. Những năm gần đây, giọng hát của Thái Tâm dần tạo được dấu ấn và đang được đông đảo khán giả yêu nhạc tại các phòng trà nổi tiếng ở TP.Hồ Chí Minh, các quán bar lớn ở Bình Dương yêu thích.

Không những hát hay, Thái Tâm còn rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện ở Bình Dương và các tỉnh, thành lân cận. Anh tham gia các chương trình văn nghệ từ thiện, vận động bạn bè trong giới nghệ thuật và khán giả để chia sẻ và giúp đỡ một số cơ sở bảo trợ xã hội, mái ấm tình thương. “Mặc dù tất bật với các show diễn nhưng mỗi khi giúp đỡ và được chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh bất hạnh Tâm lại thấy hạnh phúc”, Thái Tâm chia sẻ.

 THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên