Người dân hiến kế xây dựng nếp sống văn minh đô thị

Cập nhật: 25-10-2022 | 08:45:41

Ông Bùi Minh Trí, Bí thư Thị ủy Tân Uyên vừa có buổi chủ trì hội nghị đối thoại với nhân dân xoay quanh chủ đề “Đẩy mạnh xây dựng nếp sống văn minh đô thị” năm 2022 tại phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.


Thời gian qua, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên tích cực xử lý vi phạm trật tự đô thị gắn liền với chỉnh trang mỹ quan trên các tuyến phố, khu dân cư

Tại phần đối thoại, người dân phường Thái Hòa đã có nhiều ý kiến đóng góp, như: Xây dựng thiết chế văn hóa, vấn đề quản lý nhà nước về trật tự đô thị; một số tuyến đường giao thông xuống cấp, đường dây điện và cáp viễn thông có nơi chưa được chú trọng bó gọn gây mất mỹ quan đô thị; tình trạng xả rác thải, hoặc không phân loại rác diễn ra thường xuyên; cần xây dựng nhiều hơn nữa công viên, hoa viên để người dân có nơi sinh hoạt cộng đồng…

Ông Bùi Minh Trí đã ghi nhận và trả lời các ý kiến đóng góp của người dân; còn lại một số ý kiến khác tiếp tục tiếp thu, nghiên cứu, tập trung tìm cách giải quyết thấu đáo để phục vụ tốt nhân dân, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị trên địa bàn thị xã.

Cũng theo ông Bùi Minh Trí, chương trình này nhằm trực tiếp nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, từ đó kịp thời chỉ đạo, giải quyết thỏa đáng những kiến nghị, yêu cầu thiết thực của nhân dân. Đây là dịp để lắng nghe người dân “hiến kế” với chính quyền, từng bước xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên