Chia sẻ bài viết lên facebook

Người dân tuân thủ nghiêm “5K” tại các điểm tiêm vắc xin 

Cập nhật: 12-10-2021 | 18:48:38

(BDO) Ngày 12-10, TP.Thuận An tiếp tục tổ chức 13 điểm tiêm vắc xin cho người dân trên toàn địa bàn thành phố, chủ yếu là tiêm mũi 2 vắc xin Vero Cell.

Đợt tiêm vacxin này, TP.Thuận An được phân bổ 85.000 liều Vero Cell để tiêm mũi 2 cho người dân. Do đó, người dân an tâm, không lo thiếu vì nguồn vắc xin phân bổ về cho Thuận An là rất lớn, đảm bảo tiêm đầy đủ cho người dân. Tính đến hết ngày 11-10, TP.Thuận An đã tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 được hơn 678 ngàn liều, trong đó mũi 1 là hơn 475 ngàn liều, mũi 2 là hơn 203 ngàn liều.

Theo ghi nhận trong ngày 12-10, tại các điểm tiêm, người dân đến tiêm tuân thủ quy định phòng chống dịch, thông điệp 5K, nhất là giữ khoảng cách, không tập trung đông người cùng một lúc. Các lực lượng hỗ trợ đã hướng dẫn người dân đến tiêm đảm bảo theo quy định, không để xảy ra tình trạng chen lấn gây mất trật tự cũng như an toàn trong quá trình tiêm chủng. 

Người dân xếp hàng ngay ngắn, giữ khoảng cách khi tới tiêm tại điểm trường Mầm non Hoa Cúc 1, phường Lái Thiêu

Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ và hướng dẫn người dân đến tiêm

Người dân xếp hàng ngồi chờ đến lượt tiêm theo thứ tự

Người dân được lực lượng y tế khám sàng lọc và hướng dẫn thủ tục trước tiêm

Tiêm vắc xin cho người dân

H.Phương – V.Tiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên