Nhiều hoạt động bảo tồn di sản văn hóa

Cập nhật: 23-11-2016 | 07:51:04

Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) về kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam lần thứ XI năm 2016, Sở VH-TT&DL tỉnh đã triển khai các hoạt động đến các đơn vị trực thuộc. Từ đó, các đơn vị tùy theo điều kiện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân Ngày Di sản văn hóa Việt Nam. Cụ thể, TX.Tân Uyên triển lãm sách, hình ảnh và tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Di sản văn hóa”; huyện Dầu Tiếng tổ chức hội thi Tìm hiểu truyền thống và các Di tích lịch sử huyện Dầu Tiếng; TX.Dĩ An triển lãm ảnh và hiện vật chuyên đề “Người chiến sĩ hôm nay” thu hút đông người dân đến với Nhà truyền thống thị xã…

Những hoạt động trên giúp nhân dân hiểu hơn ý nghĩa Ngày Di sản văn hóa Việt Nam; đồng thời có thêm hiểu biết về di sản văn hóa vật thể, phi vật thể của tỉnh để nỗ lực bảo tồn, phát huy giá trị.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên